พยายามปรับมุมกล้องบ่อยๆ บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง ให้สามารถมีทางหลบหลีก หลบหนี มาเติมยาได้สะดวก ในระหว่างคอมโบเลื่อนหามุมกล้อง เพื่อหาตัวละครฝ่ายศัตรู พอที่จะทำให้เรา combo dash fade step ไปโจมตี ดีบับ หรือ หนี หลบหลีก ออกห่าง จากฝ่ายศัตรู เป็นการเปิดมุมมอง พื้นที่ ทางไป ได้โดยสะดวก มีอุปสรรคน้อยที่สุด เพราะในบางที ศัตรู อาจจะกระจัดกระจาย อยู่บริเวณโดยรอบ โดยที่มุมกล้องทั้งหน้าจอของเราอาจจะมองไม่เห็น ที่ว่าไม่ขยับมุมกล้องเลย... #ขอให้สนุกมีความสุขกับการเล่นเกม #เหนื่อยก็พัก5555


พยายามปรับมุมกล้องบ่อยๆ บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง ให้สามารถมีทางหลบหลีก หลบหนี มาเติมยาได้สะดวก ในระหว่างคอมโบเลื่อนหามุมกล้อง เพื่อหาตัวละครฝ่ายศัตรู พอที่จะทำให้เรา combo dash fade step ไปโจมตี ดีบับ หรือ หนี หลบหลีก ออกห่าง จากฝ่ายศัตรู เป็นการเปิดมุมมอง พื้นที่ ทางไป ได้โดยสะดวก มีอุปสรรคน้อยที่สุด เพราะในบางที ศัตรู อาจจะกระจัดกระจาย อยู่บริเวณโดยรอบ โดยที่มุมกล้องทั้งหน้าจอของเราอาจจะมองไม่เห็น ที่ว่าไม่ขยับมุมกล้องเลย...
#ขอให้สนุกมีความสุขกับการเล่นเกม
#เหนื่อยก็พัก5555

****เหมือน FB ในคลิปนี้ โยกซ้าย โยกขวา โยกบน โยกล่าง โยว โยว 555555


อิอิ

image-2D69_58EE3271.jpg
image-83E2_58EE3271.jpg

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CABAL Online Force Blader Tips and Guides The ultimate Force Blader resource

CABAL Skins or Themes??Get it Here...For FREE!!! 111 Replies CABAL Online Skins: Skins For CABAL

Cabal skin theme skin can by downloaded here:http://tinyurl.com/Cabal-BT-UI simply rename your original "ui" folder (in C:\CABAL Online (EU)\Data) and copy the "ui" folder from download there. Have fun in game :) Die gefixte deutsche Sprachdatei gibt es hier:http://tinyurl.com/CCabal-DE-fix