เพิ่มวิธีใช้ Skill Darkness Force blader ให้มีประสิทธภาพเพิ่มมากขึ้น (คุณสมบัติ ลดระยะการโจมตีของฝ่ายศัตรู 2 ช่อง ) ดีบับ ของ FB เหมาะกับที่จะใช้กับ สายเวท หรือ สายดาบ ก็ได้


885c1d48bc7b56dafc31ebb569dc469f.png Skill Darkness
          คุณสมบัติ ลดระยะการโจมตีของฝ่ายศัตรู 2 ช่อง ดีบับ ของ FB เหมาะกับที่จะใช้กับ สายเวท หรือ สายดาบ ก็ได้ (ในความคิดผมนะ)

          อัพ LV.20 จะมีระยะเวลาคงอยู่ของ บัพ ค่อนข้างนาน

Darkness
Temporarily blind a target to decrease the attack range.
Attack Distance: -2
Duration: 11.0 sec
Range: 0~8
Limit: 1
MP Use: 385 (-15.00 per Lv)
Cool Time: 46.5 sec
Casting Time: 1.5 sec
Completer (0)

          เมื่อ ดีบับ จะทำให้ฝ่ายศัตรู โดยเฉพาะ สายเวท ต้องเข้ามายืนโจมตีเราหรือโจมตีฝ่ายเรา 2 ช่อง จะทำให้ สายเวทมีสิทธิ์ที่จะโดนเราโจมตีหรือฝ่ายเราโจมตีโดนเพิ่มมากขึ้น หรือ ใช้กับสายดาบก็ได้ และเอาไว้ เกรียน กลั่นแกล้ง พวกที่แอบ
ซุ่มโจมตี อยู่ แถวหลัง ให้ขยับเข้ามา 666+


เทคนิค วิธีใช้ อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด(สำหรับผมนะ) คือ
อาชีพ FB เมื่อเจอ สายเวท WI,FA และ FG  ให้ใช้ สกิล จับขา ก่อน แล้ว กด ดีบัพ Skill Darkness ใส่ เพื่อลดระยะการโจมตี 2 ช่อง เพราะ สายเวทจะมีระยะโจมตีไกลสูงสุด 9 ช่อง
และเมื่อ ดีบัพ ไปแล้ว FB เรา และสายดาบฝั่งเราไม่ต้องโจมตีก็ได้ มีหน้าที่ ดีบัพ อื่นๆ ใส่ไป ก็ได้ หรือใช้สกิลโจมตีระยะไกลโจมตี

•ไว้ให้สำหรับ สายเวท ฝั่งเรา โจมตี
ตำแหน่งการยืนของสายเวทฝั่งเรา ต้องยืนห่างไว้ เพื่อที่จะไม่ โดน รัศมี สกิล โจมตีของฝ่ายศัตรูที่เราจับไว้
คือ ระยะสกิลโจมตีไกลสูงสุด 9 ช่อง FB ดีบับ ลดไป 2 ช่อง ฝ่ายศัตรูสายเวท
ก็จะเหลือ ระยะการโจมตีไกลสูวสุด 7 ช่อง
ตำแหน่งที่สายเวทฝั่งเราจะยืนโจมตี ก็ควรเป็น ช่องที่ 9 หรือ 8 เพื่อจะไม่ให้ฝ่ายศัตรูโจมตีหรือเมื่อโจมตีแล้วแต่ไม่โดนรัศมีสกิล

•ในกรณีที่เราใช้สกิลจับขาไว้แล้ว
สำหรับ ศัตรูที่เป็น สาบดาบ อาชีพ WA,BL,FS,FB,GL ใช้ สกิลสายดาบ จะมีระยะการโจมตีไกลสูงสุด 5-7 ช่อง สายดาบฝั่งศัตรู ถ้าแปลง BM3 จะมีระยะโจมตี 1~3 โดยประมาณ โดนลดไป 2 ช่อง เหลือ 0~1 ช่อง
ตัวเราที่เล่นอาชีพ FB กับสายดาบฝั่งเราและสายเวทฝั่งเรา หาตำแหน่งยืนโจมได้ดีถูกจุด โดยไม่เข้าไปใกล้ฝ่ายศัตรู ฝ่ายศัตรูก็จะไม่สามารถโจมตีเราได้เลย

หมายเหตุ : เทคนิคนี้เป็นการคิดคำนวณในทางทฤษฎี ส่วนในสถานการณ์จริงๆ อาจจะเป็นอีกรูปแบบอื่นๆตามจังหวะ และฝ่ายศัตรูอาจจะแก้เกมไปอีกรูปแบบอื่นๆตามจังหวะ ฝ่ายศัตรูนัอยมากที่จะมา Solo เดียว ส่วนใหญ่จะอยู่กันเป็น กลุ่ม ปารตี้ และ 2 คนขึ้นไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CABAL Online Force Blader Tips and Guides The ultimate Force Blader resource

CABAL Skins or Themes??Get it Here...For FREE!!! 111 Replies CABAL Online Skins: Skins For CABAL

Cabal skin theme skin can by downloaded here:http://tinyurl.com/Cabal-BT-UI simply rename your original "ui" folder (in C:\CABAL Online (EU)\Data) and copy the "ui" folder from download there. Have fun in game :) Die gefixte deutsche Sprachdatei gibt es hier:http://tinyurl.com/CCabal-DE-fix